Trong 2 ngày 7 và 8 tháng 11/2014, Câu Lạc bộ Khoa học Công nghệ các trường Đại học Kỹ thuật đã tổ chức Hội thảo lần thứ 45, diễn ra tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS,TS. Tạ Đức Thịnh, Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghvà Môi trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo; ông Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa cùng đại biểu đại diện cho Sở, Ban ngành tỉnh Thanh Hóa.

Chủ đề của Hội thảo “Các trường Đại học Kỹ thuật với sự phát triển bền vững của tỉnh Thanh Hóa” với sự tham gia của gần 200 nhà khoa học, cán bộ quản lý khoa học và công nghệ của các trường Đại học Kỹ thuật - thành viên của Câu Lạc bộ Khoa học và Công nghệ các trường Đại học Kỹ thuật.

Ban Tổ chức cũng đã chọn 7 bài báo tiêu biểu trong cuốn Kỷ yếu để báo cáo và thảo luận tại Hội thảo.

Cũng theo Ban Tổ chức, Câu Lạc bộ Khoa học và Công nghệ các trường Đại học Kỹ thuật được thành lập năm 1992 với 5 thành viên, gồm các 04 Trường đại học và Học viện: Bách khoa Hà Nội, Xây dựng, Giao thông Vận tải, Mỏ - Địa chất và Kỹ thuật Quân sự. Sau 22 năm hoạt động, đến nay, Câu Lạc bộ đã có 22 thành viên là các trường Đại học và Học viện Kỹ thuật trong cả nước.

PGS,TS. Trần Đắc Sử, Hiệu trưởng Trường Đại học Giao thông đọc diễn văn khai mạc hội thảo

Ông Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại Hội thảo

PGS,TS. Tạ Đức Thịnh, Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo
Các đại biểu dự Hội thảo

Lãnh đạo các trường Đại học Kỹ thuật chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo

Đại biểu dự Hội thảo phát biểu

Báo cáo tại Hội thảo

NGỌC PI


Tin khác
Khai mạc Chợ Công nghệ và thiết bị quốc tế 2015Ứng dụng công nghệ kết cấu thép trong các công trình giao thôngCommunicAsia, EnterpriseIT và BroadcastAsia - 2015: Hội tụ xu hướng và công nghệ kết nối siêu tốcThị trường Robot dự kiến tăng trưởng 12%/năm trong 2 năm tớiPhát triển công nghiệp công nghệ cao - Triển khai đăng ký đề xuất dự án năm 2016Câu Lạc bộ Khoa học Công nghệ các trường Đại học Kỹ thuật: Tổ chức Hội thảo lần thứ 46Tỉnh Thái Nguyên: Tổ chức Lễ tổng kết Hội thi sáng tạo kỹ thuật lần thứ VII, Hội thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ nhất và phát động phong trào sáng tạo kỹ thuật năm 2015 – 2016Đại học Thái Nguyên: Tổ chức Hội nghị công tác Khoa học công nghệ năm 2014 và kế hoạch khoa học công nghệ 2015Hành động quyết liệt đưa chính sách khoa học công nghệ vào cuộc sốngTrọng tâm hoạt động khoa học công nghệ năm 2015
Page 1 of 3 1 2 3 >
Go To

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cơ khí việt nam © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google