Ngày: 04/08


(TCCKVN) Trong tháng 8/2015, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mường Thanh (gọi tắt là Tập đoàn Mường Thanh) sẽ khai trương chính thức khách sạn quốc tế 4 sao Mường Thanh Grand Quảng Nam. Theo đó, khách sạn quốc tế 4 sao Mường Thanh Grand Quảng Nam có 233 phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi phù hợp với cả khách du lịch lẫn doanh nhân đi công tác hay lưu trú; 4 phòng hội thảo đa chức năng, trong đó Tam Ky Grand Ballroom với sức chứa lên đến 1000 khách cùng chuẩn mực mới về dịch vụ; Hệ thống nhà hàng Bàn Thạch, phòng tiệc cưới Trường Giang với sức chứa lên đến 800 khách mang phong vị Tây Bắc của thương hiệu Mường Thanh kết hợp hài hòa với nét văn hóa đặc trưng xứ Quảng chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách khi đến với thành phố Tam Kỳ.

Khách sạn quốc tế 4 sao Mường Thanh Grand Quảng Nam đi vào hoạt động cơ bản giúp giải quyết công ăn việc làm mang lại thu nhập cho người dân, đóng góp vào nền kinh tế chung của địa phương. Tiêu chí của Tập đoàn Mường Thanh là song hành cùng lãnh đạo địa phương tập trung phát triển theo hướng du lịch cộng đồng, du lịch có trách nhiệm nhằm chia sẻ được lợi ích cho người dân và người dân cũng đã tự giác tham gia vào các hoạt động, thay đổi nhận thức về kinh tế du lịch trong giai đoạn hiện nay.

Tính đến nay, Tập đoàn Mường Thanh sở hữu số lượng khách sạn cao cấp lớn với khoảng 6.000 phòng từ 50 khách sạn và dự án khách sạn đã và đang triển khai trên khắp cả nước; đa phần thuộc phân khúc khách sạn 4 và 5 sao với các phân khúc chính: Luxury, Grand, Holiday và Mường Thanh./.

Thanh Bình – Văn Chiến


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cơ khí việt nam © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google